Dịch vụ bảo trì máy in công ty

Dịch vụ gia hạn máy in

Dịch vụ bảo trì máy in Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia hạn máy in, máy tính văn phòng đưa cho các cơ quan, Công ty nắm tới giá cả buộc bắt buộc chăng, gia hạn dài hạn và dịch vụ tại công ty được nhận định cao. Nếu dịch vụ bảo trì được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến thăm trang mạng và cung cấp ước tính. tùy thuộc vào văn phòng của bạn, chúng tôi có những ưu đãi cho dịch vụ bảo trì máy in máy tính, dịch vụ sang sửa máy in, photocopy,… thấp nhất gần bạn nhất. duy trì máy tính văn phòng

  • Đánh giá hoạt động của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa, cái bỏ các chương trình không tiêu dùng và các tập tin rác.
  • Cập nhật chương trình vi-rút của bạn và kiểm sát vi-rút thường xuyên. Bạn có thể lên lịch để công cụ gỡ bỏ chạy kiểm tra tự động. lý tưởng hóa tốc độ vận hành của máy tính. Khắc phục sự cố mạng Internet LAN.
  • Có lẽ vệ sinh mọi bên trong và bên ngoại trừ máy tính (vệ sinh linh kiện bên ngoại trừ có trong bộ máy tính, hút bụi). Sự cố máy tính được khắc phục nhanh gọn lẹ tại chỗ trong tầm 2 giờ. – Lắp ráp, thiết lập phần cứng PC, computer. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trên máy tính.
  • Đánh giá việc tiêu dùng và chia sẻ tài nguyên trên Internet giữa các máy tính. phương pháp tiêu dùng cơ bản và khuyến nghị để tiêu dùng hiệu quả.
  • Chẩn đoán các vấn đề khả năng cao xảy ra. Sao lưu dữ liệu electronic mail và tệp trên máy tính của bạn đều đặn. Khắc phục sự cố trong khi tiêu dùng máy in, fax và máy quét.
  • Hoàn hảo hóa tốc độ máy chủ. Backup dữ liệu thường xuyên và đều đặn của hệ thống máy chủ. Hệ thống mail dự phòng. Vui lòng khảo sát kết nối mạng Internet của bạn. làm sạch bên ngoại trừ của thứ được kết nối.
  • Phân quyền truy cập từ các máy trạm. duy trì vận hành thường xuyên và đều đặn của hệ thống mail. thiết lập một hệ thống chống vi-rút.
  • Phần mềm chặn, lọc theo sở thích, web site. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trong công đoạn tiêu dùng.

5/5 - (2 bình chọn)

Dịch vụ bảo trì máy in văn phòng - Bảo dưỡng sửa chữa máy sao chép

ping post