Phong cách nội thất Indochine (Đông Dương)

kiểu dáng nội thất phong cách Indochine đang trở nên ngày càng nhiều với sự dễ dàng và đơn giản, tinh tế và đặc biệt ấn tượng. Phong cách Indochine là sự hài hòa lý tưởng giữa vẻ đẹp của văn hóa Đông – Tây, đem đến giá trị thẩm mỹ cao và sự độc đáo về bản nhan sắc và lịch sử. Hãy cùng Nội Thất Sưa khám phá những mẫu thiết kế nổi trội để tạo ý tưởng cho căn nhà của bạn!

Nét đặc biệt của phong cách Indochine

Phong cách Indochine tiên tiến là một chọn lựa xuất sắc để tạo thành không gian sống đặc biệt cho hộ gia đình của bạn. Với những nét đặc biệt tiêu biểu trong kiểu dáng nội thất, phong cách này sẽ đem lại sự đẳng cấp và tinh tế cho không gian sống của bạn.

lựa chọn màu sắc trung tính

Theo ý kiến của kiến trúc sư Nội Thất Sưa, sắc màu trung tính thường được sử dụng nhiều trong nội thất theo phong cách Indochine. Các màu sắc đa dạng bao gồm trắng và vàng nâu. thiết kế này tạo ra một không gian siêu thoải mái và dễ chịu, đặc thù yêu thích với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. phong cách Indochine

Bên cạnh sự trung tính của màu sắc, phong cách Indochine còn phối hợp với các gam màu nóng của xứ nhiệt đới, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ cho thị giác. Vàng cam, tím, đỏ là những màu sắc lý tưởng để diễn đạt sự quyền quý và sang trọng. không những thế, màu xanh lam và xanh lá cây đậm cũng được sử dụng để tái hiện phong cách của quý tộc xưa. đa số những sắc màu này sẽ mang lại vẻ đẹp tươi mới và ấn tượng, trong khi vẫn giữ được sự truyền thống cho không gian của bạn.

5/5 - (2 bình chọn)

Phong cách Indochine tổng hợp với các gam màu nóng

ping post